Phụ tùng xe Suzuki Raider 150 làn gió mới cho dòng xe tay côn


Với nhiều sự mới mẻ trong thiết kế và nhiều yếu tố hiếm khi xuất hiện ở dòng xe tây côn. Sự chuẩn  ra đời của Suzuki Raider 150 tại thị trường Việt Nam như “thổi” vào một nguồn gió mới. Tạo nên hàng loạt các hướng điều chỉnh và sự đồn đãi trong giới chơi xe Việt.

Ngay từ năm 2009, kiểu dáng của Raider 150 có một sự thay đổi lớn khi đèn pha được làm theo phong cách superbike GSX-R. Giúp tăng được vị thế của dòng xe này trong các phiên bản của mình. Đồng thời, được sản xuất riêng cho thị trường Đông Nam Á nên ở mỗi nước tất cả kiểu dáng cùng tính năng đều giống nhau. Còn tên gọi và màu sắc thì tùy ở mỗi quốc gia trong khu vực khi gọi tên khác cho phù hợp văn hóa mỗi nước.




Việc tạo nên các yếu tố chính làm nên sự đặc biệt của dòng Underbone tay côn. Sức hấp dẫn dường như toát lên ngay cả trong từng chi tiết của sản phẩm. Mỗi phụ tùng xe Suzuki Raider 150 là một nét cá tính mang màu sắc đặc biệt. Khi ở dạng giảm sóc sau monoshock, hộp số 6 cấp, có trục cam đôi… góp phần làm nên phong cách của dòng này khi ra đời.

Đồng thời với việc ra đời dòng Raider 150 ở phiên bản 4 thì thay thế cho dòng 2 thì đã ngừng sản xuất năm 2006, đã tạo một hấp lực thực sự. Phanh đĩa của cả hai đĩa tạo độ an toàn cao. Kiểu dáng thể thao cộng động cơ xe 150 phân khối làm tăng tốc độ tối đa của xe lên đến 150km/h. Điều đó giúp cho việc độ lại trong tương lai của dân chơi xe sẽ đa dạng và phong phú hơn. Lúc đó, phụ tùng xe Suzuki Raider 150 chắc chắn sẽ mang lại sự chú tâm trong việc lựa chọn từ chủ sở hữu phương tiện này. 

Việc ngóng chờ của dân chơi Việt trong những khoảng cuối năm đã được đền đáp khi không còn bao lâu nữa chiếc Suzuki Raider 150 được lắp ráp tại nhà máy ở Đồng Nai sẽ ra mắt người yêu xe trên toàn quốc.  Các loại phụtùng xe Suzuki Raider 150 chắc chắn cũng được quan tâm sát sao. Điều đó hứa hẹn một thị trường đầy tiềm năng đối với dòng xe Underbone độc đáo này.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Xe máy toàn tập and Blogger Templates - Anime OST.