Kinh nghiệm đi dán keo xe



Kinh nghiệm khi đi dán keo xe đòi hỏi các cửa hàng hoạt động lâu năm hay thợ lành nghề mới biết rõ được. Đương nhiên có khá nhiều lão làng trong lĩnh vực này sẵn sàng chia sẻ cho người sử dụng hiểu rõ được từng công đoạn, tính năng, các loại keo… nào phù hợp?

Có lẽ trước tiên là lựa chọn keo dán.Nhiều thành viên của cộng đồng mạng hay chia sẻ về việc mình bị hù dọa nên sử dụng loại keo nào thì ngon cho vẻ đẹp của xe?Keo dán chẳng qua cũng chỉ là công cụ dùng cho công việc nên cái chính là sự khéo lẽo và kỹ thuật của người thợ. Khi miết các góc hay đi các đường keo tạo bóng cho xe cũng đòi hỏi một kỳ công. Mang đầy đủ nguồn cảm hứng của một nghệ sỹ trong nghề. Mỗi chiếc sau khi ra lò với trạng thái như vậy rất hoàn mỹ. Không hề có gờ nổi, ngay cả các góc khuất khó trên xe. Độ bám của keo khá chắc và bám rịt. Đương nhiên các loại keo tốt hay dở cũng có tác động nào đó, . Khách hàng có điều kiện hay kỹ tính sẽ chọn các loại keo tốt cho đảm bảo chất lượng bám dính.Đồng thời, trước khi tiến hành dán keo phải chú ý lau lớp bám bụi chỗ chuẩn bị dán hay phải rửa sạch xe để trôi đi hết bùn đất. Vì nếu để lại làm gây xước sơn zin mà dễ bong tróc sau một thời gian sử dụng.




Mặc dù vậy, thời tiết hay môi trường mà xe sau khi dán keo trải qua cũng ảnh hưởng khá lớn tới tuổi thọ sử dụng cũng như độ bền của xe.Dưới tác động của nắng mưa thất thường, các tia tử ngoại mặt trời dễ làm bạc màu nhanh và làm giảm độ bóng lớp keo dán.Không những thế, dán keo xe thực sự chỉ trống trầy xước nhẹ cũng như bảo vệ lớp sơn zin một cách tương đối đi cùng hạn sử dụng của lớp keo chứ không hề trống trọi được với các va quệt lớn hay chạm mạnh của xe như nhiều lời đồn thổi không đúng.Nhiều người sử dụng có kinh nghiệm khá rành về điều này. Nên mục đích dán keo của họ cũng khá rõ ràng. Thứ nhất là bảo vệ lớp sơn xe bóng mới, không bị mất màu theo thời gian.Trống được các vết trầy nhỏ cũng như tạo các kiểu cho việc dán decal, tem xe độc đáo.

Theo kinh nghiệm tốt nhất được chia sẻ thì keo xe nên dán loại tốt. Cứ 2 hoặc 3 năm  thì phải bóc lớp keo cũ để dán lớp mới thay thế vào.Lúc đó, lớp sơn ban đầu của xe vẫn như mới mà vẫn đảm bảo được cho lần dán keo tiếp theo.Trông keo dán xe như keo thường, nhưng ở keo dán xe đặc biệt hơn bởi nhà sản xuất có thêm một lượng chất để trống các loại tia cực tím xuyên qua.Giúp bảo vệ lớp sơn zin tốt.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Xe máy toàn tập - Template by SoraTemplates and Blogger Templates - Anime OST.